Sunday, January 9, 2011

Sana Nga Merong Himala

Nagising ako mga bandang alas sais. Mejo shock. Kasi naman sabi ko kagabi gigising ako ng maaga para maka review pa sa test namin today. 100 items daw yun sabi ni ma'am eh.

So nag saing agad ako. Taz tinext ko mga friends about sa latest news na nabasa ko kagabi sa web(wala akong load kagabi so hindi ako nakapag GM). Magsa shut down na daw ang Facebook sa March 15.

Sabi ni Mark Zuckerberg, "the stress of managing this company has ruined my life. I need to put an end to all the madness." Seryoso siya dun. And ang say ko naman: "Shutting down facebook will ruin OUR LIVES!" Ang KJ naman netong si Mark!

Pagkataz kumain naligo agad ako taz nagbihis. Matagal pang mag als otso so nagbasa ako ng konting notes. Gosh! And before ako lumabas ng kwarto nag pray ako: Bro, please help me sa test. Please, sana absent si ma'am.Please, please po. Hindi pa po kasi ako ready. Sana walang test! Amen. Mwah!"

Yung tricycle na sinakyan ko nag fashion show kaya na late ako. Pagdating ko si room, ako'y shock! Party-party!!!(ala Vice Ganda) WALANG TEST! Sa Myirkules pa daw. Yahooo!

May nagagawa talaga ang prayers. Ipipray ko din na sana hindi na talaga magsa-shut down ang Facebook!

2 comments: