Sunday, January 2, 2011

My Motto 4 today....

Ang motto ko today:
"Okay lang na umabsent ka, kasi may bukas pa"

Nyahaha! Pasado seven na ako nagising today. Pa-shock epek pa ako, as if naman hindi ko planong umabsent.
I got 8 'same txt msgs from my klazmeyts: "Skul ka na?"( U'r asking the wrong person. Hindi ko pa nga napipitas mga muta ko sa mata. haha)

Ngayong semester ang pinaka-boring na semester for me. Ewan ko, sarap umabsent. Kakatamad mag aral. Pero promise, bukas papasok na talaga ako! Excited ako sa second meeting ko with our Literature instructor. Matapos siyang mag-promise last year na magbibigay siya ng short quiz(nxt meeting daw. ’ never thought na ang "nxt meeting" nya ay next year pala haha!), aba ang loka, hindi bumalik, hindi na namin nakita! Magpapakita kaya siya bukas? Sana hindi!! LOL



No comments:

Post a Comment