Sunday, January 2, 2011

Kitakits sa Dreamland

Super late posting na eto huh! For the sake of it!!!

Nung isang gabi(December 18,20210...Oo, as in last year pa po. hahaha) naisipan kong itxt si Bryan. Pasado alas sais na yun. Wala lang, naisip ko lang. ..na-miss ko siya? No, na-miss namin siya.

Bryan was this( I don't know kung "sickly thin" ba or just. ..) skinny(lang talaga siya) dude in our class. Mukha naman siyang healthy. Hindi ko lang ma-gets ang pagkapayat niya. Sabi ni RJ nagkasakit daw kasi siya nung haiskul kaya siya nagkaganun. And this semester huminto siya, kasi daw advice ng doctor na magpahinga lang daw siya sa bahay nila--tumambay!? ai LIKE ko yan.

Pasado als diyes na nang nagreply siya.
"hello clint, ok lang q meg..niwang japun, lalong pumapangit,. ga simbang gabi kamo? , xnxa ha qng di aq maka reply, hirap kc mag txt."

I don't know kung bakit napaka exaggerated kong mag-isip that night. Naisip ko na siguro nagtatanong siya kung uma-attend kami ng Simbag Gabi para ipag-pray namin na gumaling na siya. Gaano na ba talaga kalala ang sakit niya, at lalo pa siyang pumapayat and humihia kasi nahihirapan na siyang mag-txt!?

Anak ng Siomai!!! Umiiyak na ako nun. With matching shaking of shoulders pa yun hah. ..taz yung "you-know-what" tumutulo pa sa ilong ko. SAlty SHIT!!! Pero panalo yung iyak ko na yun hah, pang Oscar ang dating. Akopa! imagin-ine mo kaya friend mo sa ganung state. ..TRY MOHW!

Nagreply ako:
" Wla ko ga simbang gabi. bry, r u really ok? Na miz ta ka...mag pray ka always hah. pray ko nga maayo kana. hehe nakahibi ko bigla pag cling mo nga nabudlayan ka mag txt. ..the thought...gna imagine ko. miz u...."

Ohh! dibah! hhahahaha pero ui, totoong concern ako sa kanya, friend ko kaya yan.

txtback niya:
"uy subra kanMan, budlay mag txt kay ka tig'a ka keypad. hahaha naham'ot gd ako ah...."

Anak ng MAMAW!!! really!? Nakakahiya, bwisit!

Txtback ko"
"Haha *sniff* ga tulo pa tana sip'on q kahibi. wisit! haha emotional bya ko hah. OK megs ah! Pray ko pud ikaw. Daad ma ayo ka na. Eat healthy, think positive, and pray. *hug* gentle lang, basi mabali bukog mo. wee!"

Bryan:
"jeje..na cleanse na ang mga mata mu, wala na alikabok...opo chief...gudnyt clint..hirap i.imagine kung ano na gnagawa nyu sa skul..Mapanaginipan ko sana kayu. Gudnyt gudnyt gudnyt."

Sigh! Sana nga gumaling na si Bryan para kompleto na ulit ang barkada. Nung gabi ng December 24 nakalabas na siya ng hospital!

Reply ko:
"Gudnyt bry. hndi sagi pulaw. God bless u. mishu! ktakits sa Dreamland hehe"

Taz hulaan niyu kung anong nangyari. ..?

CHECK OPERATOR SERVICES

Bwisit talaga na SMART!!! GRRRR

No comments:

Post a Comment